Ốp Tường Gỗ Nhựa Ngoài Trời

Ốp Tường Gỗ Nhựa Ngoài Trời
4,9 / 5 Đánh giá

Hiện nay việc sử dụng gỗ nhựa ốp tường ngoài trời ngày càng phổ biến tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Với khả năng tùy biến tốt, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và mức giá nên vật liệu ốp tường gỗ nhựa đang dần thay thế cho các vật liệu khác. Vậy gỗ nhựa ốp tường là gì, có những quy cách, màu sắc và mức giá thế nào? Mời các bạn cùng TecWood tìm hiểu ở nội dung bên dưới nhé.

go-nhua-op-tuong-ngoai-troi

Gỗ nhựa ốp tường chuyên dùng cho không gian ngoài trời có khả năng thích nghi tốt với thời tiết

Gỗ nhựa ốp tường là gì?

Gỗ nhựa ốp tường là vật liệu được sản xuất với hai thành phần chủ yếu gồm bột gỗ và các hạt nhựa composite. Tùy theo mục đích sử dụng mà các tấm gỗ nhựa được sản xuất theo những quy cách, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 

Và trong số đó, gỗ nhựa ốp tường của TecWood chuyên dùng cho ốp tường nhựa giả gỗ trong nhà, ngoài trời. Với tỉ lệ bột gỗ và composite được tính toán, chọn lọc kỹ càng các tấm ốp tường composite của TecWood được đánh giá là vật liệu ốp tường tốt nhất hiện nay, đạt chuẩn QUATEST3. Sản phẩm góp phần tạo nên không gian sinh động, mới mẻ hơn so với việc sơn tường hoặc ốp lát gạch men thông thường.

Có nên sử dụng tấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

Gỗ nhựa ốp tường hiện được xem là một sự bổ sung hoàn hảo cho các hạng mục trang trí không gian nội và ngoại thất nhờ khả năng bền màu, không cần sơn phủ, dễ vệ sinh, chống mối mọt.

Các tấm ốp tường ngoài trời của TecWood được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, tấm ốp gỗ nhựa có độ liên kết cao, chống nóng và chống cháy tốt. Ngăn chặn ẩm mốc, mối mọt hiệu quả, bảo vệ tường nhà, đồng thời làm nổi bật ngôi nhà. 

Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời của TecWood, quý anh/chị hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như uy tín hơn 10 năm qua của chúng tôi.

Gỗ nhựa ốp tường trong nhà

Vật liệu ốp tường ngoài trời TecWood có thể ứng dụng cho cả trong nhà rất hiệu quả.

Thêm vào đó, vật liệu gỗ nhựa trang trí ốp tường này còn có quy cách đa dạng, trọng lượng khá nhẹ, chịu lực tốt nên quá trình thi công ốp tường trong nhà và ngoài trời trở nên nhanh gọn hơn. Với gỗ nhựa ốp tường TecWood, toàn bộ ngôi nhà sẽ trở nên mềm mại, thanh lịch và mang đậm âm hưởng chất gỗ. 

Kích thước tấm ốp tường ngoài trời

Nhầm đáp ứng tốt hơn cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc ốp tường, chúng tôi sản xuất với nhiều quy cách và độ dày khác nhau như sau:

  • Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời TecWood TW140, kích thước 25x140x2200mm (dày x rộng x dài).

  • Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời TecWood TWS148, kích thước 21x148x2700mm.

  • Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời TecWood TWS142, kích thước 10x142x2700mm, trong đó độ dày của tấm ốp tường gỗ nhựa là 10mm.

op-tuong-ngoai-troi-bang-go-nhua-tecwood

Tấm gỗ nhựa TecWood TW140 ốp tường ngoài trời.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo quy cách của các tấm ốp chuyên dùng trong nhà của chúng tôi đang được trình bày bên dưới:

  • Tấm ốp tường gỗ nhựa TWZ150 (25 x 150 x 2900mm) 4 sóng cao.

  • Tấm ốp tường gỗ nhựa TWZ195 (20 x 195 x 2900mm) 5 sóng cao.

  • Tấm ốp tường gỗ nhựa TWZ200 (30 x 200 x 2900mm) 4 sóng cao.

  • Tấm ốp tường gỗ nhựa TWZ202 (30 x 202 x 2900mm) với kiểu dáng 2 sóng rộng, cao.

  • Tấm ốp tường gỗ nhựa TWZ203 (15 x 203 x 2900mm) với kiểu dáng 2 sóng rộng, thấp.

  • Tấm ốp tường gỗ nhựa TWZ204 (16 x 204 x 2900mm) dạng 3 sóng. 

Tấm ốp lam sóng giả gỗ trang trí mặt tiền

Tấm ốp tường bằng nhựa giả gỗ dạng sóng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Ưu điểm của gỗ nhựa ốp tường TecWood

Là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường

Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời được biết tới như là một sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường nhờ quy trình khả năng tái sử dụng cao, không độc hại cho người sử dụng.

Quá trình sản xuất gỗ nhựa ốp tường TecWood không sử dụng quá nhiều chất phụ gia như các loại gạch ốp tường, nguyên liệu chủ yếu là từ gỗ đảm bảo độ an toàn cho mọi người. Đặc biệt, sau khi sử dụng gỗ ốp tường ngoài trời còn có thể được tái chế theo đúng tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

tam-go-nhua-op-tuong-twz204

Tấm ốp tường TWZ204 có màu Teak, Merban và màu Gold trang nhã

Tấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời đẹp và có độ bền cao

Từ xưa đến nay, TecWood luôn chú trọng mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, chất lượng nhất và những giá trị lâu dài. Chính vì vậy mà các sản phẩm gỗ ốp tường ngoài trời có độ bền cao, khả năng chống bám dính tốt, màu sắc bền bỉ theo thời gian. Và đặc biệt rất ít tốn chi phí để bảo dưỡng, vệ sinh hay sơn phủ như các vật liệu truyền thống khác.

Ốp tường trang trí hàng rào ngoài trời

Cấu tạo từ nhựa tổng hợp và bột gỗ nên nhựa giả gỗ ốp tường có độ cứng như gỗ và mang đặc tính chống nước, chịu nhiệt của nhựa WPC

Tấm gỗ nhựa ốp tường cách nhiệt, cách âm tốt

Không chỉ có tác dụng trang trí và tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho công trình kiến trúc, tấm ốp tường gỗ nhựa TecWood còn đem lại những giá trị tinh thần vô cùng to lớn khi có thể cách âm tốt, giúp người dùng có một giấc ngủ ngon và sâu hơn sau những giờ làm việc bận rộn, căng thẳng. Ngoài ra thì vật liệu còn có khả năng cách nhiệt tốt nên lúc nào cũng mang lại sự mát mẻ và thông thoáng cho ngôi nhà.

Tấm ốp tường giả gỗ chống thấm nước

Thuộc dòng vật liệu gỗ nhựa composite, gỗ ốp ngoài trời TecWood có bề mặt vân gỗ đặc biệt và độc đáo, hỗ trợ thoát nước tốt, giúp vật liệu không bị phồng rộp, cong vênh, bền bỉ khi sử dụng ở ngoài trời, thoả mãn yêu cầu khắt khe trang trí ngoại thất của các kiến trúc sư và chủ thầu, chủ đầu tư. Đôi lúc tấm ốp gỗ nhựa cũng có thể được sử dụng để trang trí một phần trong nhà như ốp tường cao ốc hay văn phòng, làm trần cách âm, chống cháy hiệu quả. 

Tấm ốp gỗ nhựa lam sóng trang trí mặt tiền

Dòng vật liệu ốp tường gỗ nhựa này có thể sử dụng cả ở không gian ngoài trời và trong nhà tạo nên sự liên kết giữa các khu vực với nhau

Vệ sinh dễ dàng

Khi bề mặt tường gỗ nhựa bị bám bẩn, người dùng không cần phải sử dụng bất kỳ dung dịch tẩy rửa chuyên dụng nào. Tất cả những gì bạn cần để vệ sinh, làm sạch các tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời là sử dụng chút nước và xà phòng, vô cùng đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. 

Giá thành các tấm gỗ nhựa ốp tường hợp lý

Giá bán của tấm ốp tường nhựa giả gỗ TecWood không quá đắt đỏ như gỗ tự nhiên do được sản xuất đồng bộ bằng máy móc công nghệ tiên tiến. Vậy nên việc sử dụng tấm ốp tường gỗ nhựa composite giúp tối ưu về mặt ngân sách cho các công trình, dự án, đồng thời giúp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí thi công. Hiện tại, giá tấm ốp tường TecWood dao động trong khoảng 137.000 - 484.000 VNĐ/m, tùy vào chất lượng, mẫu mã, quy cách.

Các hạng mục ốp tường ngoài trời nổi bật

Tấm gỗ nhựa composite ốp tường ngoài trời

Với độ bền cao, chịu nắng và chịu mưa tốt nên các tấm ốp của TecWood có thể dùng cho ốp tường ngoài trời ở các vị trí như mặt tiền, sân thượng, mái hiên,vv.

Ốp mặt tiền bằng tấm gỗ nhựa ngoài trời TecWood

Như chúng ta đã biết, mặt tiền là bộ mặt của ngôi nhà. Do đó việc trang trí ngoại thất giống như việc bạn đang trang điểm cho gương mặt. Ngôi nhà phải có ngoại thất đẹp thì mới thu hút mọi người bước vào bên trong nội thất. Được làm từ những nguyên vật liệu xanh, sạch, không chứa keo hay hóa chất độc hại, tấm ốp tường giả gỗ 3D TecWood hiện đang rất được nhiều gia chủ ưu tiên sử dụng trong trang trí mặt tiền nhà nhằm tạo điểm nhấn trong phối cảnh, tăng yếu tố thẩm mỹ cho công trình.

Tấm ốp gỗ nhựa trang trí nhà vườn

Khả năng chịu ẩm tốt, chống mối mọt nên tấm ốp gỗ nhựa có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau

Gỗ ốp tường sân thượng

Sân thượng thoáng mát và ngập tràn ánh sáng luôn khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu, thư thái. Sử dụng gỗ ốp tường sân thượng TecWood không chỉ giúp nâng tầm giá trị không gian mà còn tạo ra bầu không khí tự nhiên, mộc mạc, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ. 

Gỗ ốp tường mái hiên

Có khá nhiều cách giúp không gian sống của bạn nhận được nhiều năng lượng từ thiên nhiên. Khéo léo cắm những cành hoa tươi, đặt những chậu cây xanh xung quanh nhà và kết hợp với việc sử dụng gỗ ốp tường mái hiên sẽ giúp bạn được tiếp thêm năng lượng và cảm hứng sáng tạo để làm việc, học tập mỗi ngày.

tam-op-tuong-dep

Gỗ ốp tường ban công

Với thiết kế tinh tế, đơn giản, gỗ ốp tường ban công TecWood mang lại nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nơi đây. Để tăng thêm tính thẩm mỹ, gia chủ có thể kết hợp vật liệu với các món đồ nội thất như bàn ghế… hứa hẹn sẽ mang lại một không gian giao hòa tự nhiên để các thành viên trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi.

Địa chỉ cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp tường tại HCM

Công ty gỗ nhựa tổng hợp TecWood là đơn vị chuyên cung cấp, thi công ốp tường ngoài trời với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Những công trình, dự án được thực hiện với đội ngũ thi công chuyên nghiệp luôn đảm bảo tiến độ về khâu thi công và nét thẩm mỹ tinh tế sau khi hoàn thiện. Quý khách có nhu cầu ốp tường gỗ ngoài trời, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 092.939.5679 hoặc địa chỉ số 18B Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. HCM.

Sàn gỗ lót nhà hàng
Sàn gỗ lót nhà hàng
30/12/2023 - 11:55:47
Sàn gỗ lót nhà hàng tạo sự đẳng cấp trong phong cách phục vụ. Sàn gỗ TecWood ...
Mẫu Giàn Hoa Pergola Đẹp
Mẫu Giàn Hoa Pergola Đẹp
30/12/2023 - 11:50:43
Gỗ nhựa TecWood làm giàn hoa ngoài trời được rất nhiều khách hàng ưa thích. G...
Bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời
Bàn ghế gỗ nhựa ngoài trời
30/12/2023 - 11:47:37
Bàn ghế gỗ ngoài trời ✅ làm từ gỗ nhựa TecWood được sử dụng khá rộng rã...
Hàng rào gỗ nhựa
Hàng rào gỗ nhựa
30/12/2023 - 11:44:25
Sử dụng hàng rào gỗ nhựa là giải pháp hiệu quả để thay thế cho các công tr...
Lan Can Gỗ Nhựa TecWood
Lan Can Gỗ Nhựa TecWood
30/12/2023 - 11:43:24
Lan can gỗ nhựa là hạng mục trang trí nội, ngoại thất sử dụng các thanh lam gi...
Cầu thang gỗ nhựa
Cầu thang gỗ nhựa
30/12/2023 - 11:39:36
Kiến Tâm chuyên tư vấn thiết kế và thi công cầu thang gỗ nhựa ngoài trời, bả...
Tổng Công ty Gỗ TecWood tại Tp.HCM
  • Công ty TNHH XD TTNT Kiến Tâm
  • Địa chỉ: Số 18B, đường Nam Quốc Cang
  • Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0929 39 5679 (Mr.Tâm)
showroom-tecwood
Tổng kho gỗ nhựa TecWood tại Tp.HCM
  • Công ty TNHH XD TTNT Kiến Tâm
  • Địa chỉ: Số 3B, đường Tôn Thất Thuyết
  • Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0929 39 5679 (Mr.Tâm)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood Bình Dương
  • Công ty TNHH ĐT Kiến Thuận Phát
  • Địa chỉ: Số 385, đường Phạm Ngọc Thạch
  • Phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một
  • Hotline: 0932 01 0539 (Mr.Quý)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại Đồng Nai
  • Công ty TNHH Đầu Tư Kiến Hưng Phát
  • Địa chỉ: 248 Trần Quốc Toản, phường Bình Đa
  • Thành phố Biên Hòa
  • Hotline: 0707 16 5599 (Mr.Bi)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại Vũng Tàu
  • Công ty TNHH Đầu Tư Kiến Hồng Phát
  • Địa chỉ: Số 101B, Huyền Trân Công Chúa
  • Thành phố Vũng Tàu
  • Hotline: 0909 15 0308 (Mr.Giang)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại Cần Thơ
  • Công ty TNHH TMDV Kita Kiến Nam Phát
  • Địa chỉ: D2-25, Đường số 2, KDC Nam Long
  • quận Cái Răng, Tp.Cần Thơ
  • Hotline: 0938 67 4004 (Mr.Giác)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại An Giang
  • Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Đức Vinh
  • Địa chỉ: Số 105, tổ 18, đường Phan Đình Phùng
  • phường Châu Phú B, Tp.Châu Đốc
  • Hotline: 0914 280 492 (Mr.Long)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại Bình Thuận
  • Cửa Hàng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hoàng Ái
  • Địa chỉ: Số 115, đường Đại Lộ Hùng Vương
  • Tp.Phan Thiết
  • Hotline: 0909 98 0624 (Mr.Ái)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại Khánh Hòa
  • Công ty TNHH Sàn Gỗ Gia Hân
  • Địa chỉ: Số 594 - 596 Lê Hồng Phong
  • phường Phước Hải, Tp.Nha Trang
  • Hotline: 0914 38 9797 (Mr.Lãm)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại Bình Định
  • Công ty TNHH Đầu Tư Kiến Triệu Phát
  • Địa chỉ: số 210 đường Ngô Mây
  • phường Quang Trung, Tp.Quy Nhơn
  • Hotline: 0934 93 3318 (Mr.Hoàng)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại Đà Nẵng
  • Công ty TNHH Đầu Tư Kiến Mộc Phát
  • Địa chỉ: Số 216 đường Điện Biên Phủ
  • quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 55 3751 (Mr.Dũng)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood tại Huế
  • Công ty TNHH XD TTNT Kiến Tâm
  • Địa chỉ: đang cập nhật..
  • đang cập nhật..
  • Hotline: 0929 39 5679 (Mr.Tâm)
showroom-tecwood
Chi nhánh TecWood Buôn Ma Thuột
  • Công ty TNHH TMDV Vũ Minh Khang
  • Địa chỉ: Số 140 Hoàng Hoa Thám
  • Thành phố Buôn Ma Thuột
  • Hotline: 0905 86 6568 (Mr.Vũ)
showroom-tecwood
CÔNG TY TNHH XD - TTNT KIẾN TÂM
Chứng nhận & xác thực
icon messenger